Interchange Worldwide Lifestyle 12 ไลฟ์สไตล์ของคนรวยที่คุณอาจจะยังไม่เคยรู้

12 ไลฟ์สไตล์ของคนรวยที่คุณอาจจะยังไม่เคยรู้



ไลฟ์สไตล์ของคนรวย

หลายคนอาจมองว่ามหาเศรษฐีมักมีไลฟ์สไตล์ติดหรู มีเงินใช้จ่ายซื้อของแพงประดับตามตัว แต่รู้หรือไม่ความจริงแล้วเศรษฐีหลายคนยังมีไลฟ์สไตล์อีกหลายอย่างที่คุณยังไม่รู้อีกมาก จะมีอะไรบ้างเรามาดูกันเลย!

ข้อ 1 ถ้าคุณคิดว่าคนรวยไม่ชอบส่วนลด คุณคิดผิดแล้ว เพราะมีบรรดาเศรษฐีจำนวนหนึ่งมักตัดบัตรส่วนลดจากโบรชัวร์หรือคูปองส่วนลดตามนิตยสารมาเก็บไว้ เหมือนมีเงินดีๆติดกระเป๋านั่นเอง

ข้อ 2 พวกเขาสามารถหลีกเลี่ยงความสะดวกสบายได้ถ้าจำเป็น เช่น การนั่งเครื่องบิน หากเครื่องบินชั้นธรรมดาถึงที่หมายได้เร็วกว่าพวกเขาก็ไม่จำเป็นที่จะต้องเลือกชั้นเฟิร์สคราสเสมอไปจริงไหม ประหยัดทั้งเวลา และค่าใช้จ่ายอีกด้วย

ข้อ 3 พวกเขามักกดเงินมาใช้สัปดาห์ละครั้ง เป็นการฝึกวินัยในการใช้เงินจำนวนนั้นสำหรับ 1 อาทิตย์นั่นเอง

ข้อ 4 ไม่ใช่ว่าพวกเขาจะทานแต่อาหารชั้นหรูทุกวัน เพราะบางวันหรือหลายๆวันคนรวยก็ทานอาหารธรรมดาข้างทางได้

ข้อ 5 พวกเขาจะเห็นคุณค่าของขยะจะคิดเสมอว่าเมื่อใช้สิ่งนี้แล้วเหลือสิ่งนี้แล้วมันสามารถนำไปทำอะไรต่อได้บ้าง การฝึกคิดอย่างสร้างสรรค์ หรือการสร้างโมเดลธุรกิจดีๆอาจเริ่มมาจากจุดนี้

ข้อ 6 เศรษฐีทุกคนมีความเหมือนกันก็ตรงที่ความกล้า ความกล้าที่ว่าคือความกล้าที่จะเสี่ยงลงทุน ซึ่งการลงทุนก็มีความสำคัญอย่างมากที่ทำให้เงินที่มีอยู่เพิ่มพูนขึ้นนั่นเอง

ข้อ 7 ไม่จำเป็นที่จะต้องมีเสื้อผ้าเยอะ แค่มีชุดสูทตัวโปรดแค่สองถึงห้าชุดก็เพียงพอที่จะใส่ได้ตลอดทั้งปีแล้ว

ข้อ 8 เศรษฐียอมรับว่าเป็นคนหัวสูง ไม่ชอบดูทีวีจอเล็กๆ หรือฟังเพลงจากสเตอริโอสักเท่าไหร่ พวกเขาชอบฟังและดูทีวีจอแบบจอใหญ่มากกว่า

ข้อ 9 พวกเขายอมรับว่าไม่ใช่คนฉลาดสักเท่าไหร่ ความจริงแล้วก็มีมันสมองเหมือนคนทั่วไป เพียงแต่พวกเขาชอบลงทุน กล้าได้กล้าเสียเท่านั้นเอง

ข้อ 10 เศรษฐีทั้งหลายบอกว่าพวกเขาใช้เงินในการจ้างเพื่อน หรือคนที่รู้จักทำงานเก่งๆทำงานให้แทนที่พวกเขาจะทำงานด้วยตัวเอง

ข้อ 11 หลายครั้งพวกเขามักเอาสบู่ก้อนเล็กๆมาแปะไว้บนสบู่อีกก้อน และใช้ยาสีฟันจนเกลี้ยงหลอด และปลูกผักกินเอง ชีวิตจริงๆของพวกเขาไม่ได้เว่อร์วังอย่างที่คนอื่นๆคิดหรอกนะ

ข้อ 12 เศรษฐีจะใช้เวลาว่างมองไปรอบๆตัวเพื่อหาสิ่งที่สามารถนำเงินมาลงทุนต่อยอดเสมอ

ไลฟ์สไตล์ของเศรษฐีโดยส่วนมากแล้วสรุปได้คร่าวๆเลยว่าเหล่าคนรวยก็เป็นมนุษย์ปุถุชนธรรมดาทั่วไป พวกเขามีชีวิตบางมุมบางด้านที่เหมือนกับคนธรรมดาทั่วไป ขณะเดียวกันอีกด้านหนึ่งเขาก็เป็นนักจัดการ นักบริหาร และนักลงทุนที่มักจะหาไอเดียใหม่ๆมาทำเงินอยู่เสมอ สิ่งสำคัญของการเป็นคนรวยที่ดีที่เราสามารถเรียนรู้ได้จากพวกเขา คือ การเรียนรู้และพัฒนาตัวเองอยู่ตลอดเวลานั่นเอง

Related Post

เปรียบเทียบราคาประกันภัยรถยนต์

เทคนิคการวางแผนเดินทางไกลสำหรับมือใหม่เทคนิคการวางแผนเดินทางไกลสำหรับมือใหม่



มือใหม่ที่ยังไม่เคยไปเที่ยว หรือเดินทางไกลต้องอ่าน เพราะบทความนี้เรามีเทคนิคการวางแผนเดินทางไกลสำหรับมือใหม่มาฝาก ซึ่งเราขอบอกเลยว่าแต่ละเทคนิคนั้นเอ็กซ์คลูซีฟแบบสุด แบบที่มือใหม่หัดเที่ยวต้องห้ามพลาดกันเลยทีเดียว แต่แต่ละเทคนิคการวางแผนเดินทางไกลสำหรับมือใหม่ที่เรานำมาฝาก จะมีเทคนิคใดบ้างนั้น ต้องตามมาหาคำตอบนั้นพร้อมๆ กันเลย เทคนิคการวางแผนเดินทางไกลสำหรับมือใหม่ อันดับแรกให้วางแผนการเดินทางล่วงหน้า ใช้อินเทอร์เน็ตตรวจสอบเส้นทาง สภาพการจราจร สภาพอากาศในท้องที่ ก่อนจะเดินทางไปถึง เพื่อให้ผู้ขับวางแผนได้ว่าจะเจอเส้นทางแบบไหน มีเส้นทางสำรองเผื่อเวลามีเหตุฉุกเฉินบนเส้นทางแรกหรือไม่ อันดับที่ 2 คือ ต้องตื่นตัวตลอดเวลา จากการศึกษาของสถาบันด้านการป้องกันอุบัติเหตุบนท้องถนนพบว่า ตั้งแต่ปี 2009 ถึงปี 2013 เกิดอุบัติเหตุรถชน 72,000 ครั้ง มีผู้บาดเจ็บ

ประกันชั้น 2 พลัส

ประกันชั้น 2 พลัส ประกันที่ผู้ขับขี่ต้องมีประกันชั้น 2 พลัส ประกันที่ผู้ขับขี่ต้องมี



ถ้าคุณสนใจจะเลือกซื้อรูปแบบความคุ้มครองประกันรถยนต์แต่ยังไม่แน่ใจว่ารูปแบบประกันรถยนต์ประเภทไหนที่จะเหมาะกับตัวเองดูในเบื้องต้นวันนี้คุณสามารถเข้ามาเลือกซื้อประกันชั้น 2 พลัสซึ่งเป็นอีกหนึ่งรูปแบบความคุ้มครองที่รองลงมาจากประกันชั้น 1 มันจะช่วยทำให้คุณไม่ต้องแบกรับความเสี่ยงกับอุบัติเหตุบนท้องถนนหรือความเสียหายที่เกิดขึ้นหากเกิดอุบัติเหตุกับรถยนต์ของคุณตามเงื่อนไขกรมธรรม์ประกันที่คุณได้เลือกซื้อไว้เช่นเดียวกับประกันชั้น 2 พลัสซึ่งเป็นรูปแบบประกันที่หลายๆคนชื่นชอบและเลือกซื้อเพราะมีราคาเบี้ยประกันที่ถูกและได้ความคุ้มครองค่อนข้างครอบคลุมกับความเสี่ยงที่ต้องเจอในแต่ละวันเอาเป็นว่าหากคุณตัดสินใจไม่ได้ว่าจะเลือกซื้อรูปแบบความคุ้มครองประเภทไหนก็ลองเข้ามาทำความรู้จักกับประกันชั้น 2 พลัสเหล่านี้กันดูก่อนได้รับประกันได้ว่ามันจะช่วยทำให้คุณตัดสินใจเลือกซื้อรูปแบบความคุ้มครองประกันรถยนต์ได้ง่ายมากขึ้นกว่าเดิม ซื้อประกันชั้น 2 พลัส ในส่วนของช่องทางการเลือกซื้อประกันชั้น 2 พลัสปัจจุบันนี้มีหลากหลายช่องทางขึ้นอยู่กับความสนใจของผู้เอาประกันเองว่าจะเข้าไปเลือกซื้อประกันรถยนต์ประเภทไหนราคาเบี้ยประกันเท่าไหร่ให้กับตัวเองแต่ประกันชั้น 2 พลัสนี้ถือว่าเป็นอีกหนึ่งรูปแบบความคุ้มครองที่หลายๆคนให้ความสนใจเป็นอย่างมากเพราะเมื่อเปรียบเทียบกับประกันชั้น 1 แล้วมีราคาเบี้ยประกันที่ถูกกว่ากันมากแต่รูปแบบความคุ้มครองกับแตกต่างกันเพียงเล็กน้อยเท่านั้นถ้าคุณสนใจและต้องการคำแนะนำสำหรับการเลือกซื้อประกันชั้น 2 พลัสนี้เว็บรู้ใจเราก็พร้อมที่จะให้บริการและให้ความช่วยเหลือเรามีทีมงานมืออาชีพที่จะคอยให้คำแนะนำสำหรับผู้เอาประกันที่สนใจจะเลือกซื้อรูปแบบความคุ้มครองทุกท่านหรือในกรณีที่คุณอยากได้ส่วนลดและสิทธิพิเศษดีๆอื่นๆเราก็มีเช่นเดียวกันเว็บรู้ใจของเรามีบริการเปรียบเทียบราคาเบี้ยประกันที่ช่วยทำให้ผู้เอาประกันได้รับรูปแบบความคุ้มครองประกันชั้น 2 พลัสในราคาที่ถูกลงแต่ยังคงได้รับความคุ้มครองที่ครอบคลุมเหมือนเดิมรวมไปถึงบริการผ่อนจ่ายราคาเบี้ยประกันที่ลูกค้าเลือกซื้อคุณสามารถเข้ามาผ่อนจ่ายกับรู้ใจได้เพื่อที่จะทำให้คุณเลือกซื้อรูปแบบความคุ้มครองได้แพงมากขึ้นโดยที่ไม่ต้องกังวลว่าจะเกิดปัญหาทางการเงินตามมา นี่เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยดีๆที่คุณจะได้รับเมื่อเข้ามาเลือกซื้อประกันรถยนต์กับเว็บรู้ใจหากคุณต้องการคำแนะนำหรือต้องการความช่วยเหลือสำหรับขั้นตอนการเลือกซื้อประกันรถยนต์เว็บรู้ใจเราก็พร้อมที่จะให้บริการและก็ให้ความช่วยเหลือเพื่อที่จะทำให้คุณเลือกซื้อรูปแบบความคุ้มครองได้เหมาะสมกับความต้องการและตอบโจทย์ของตัวเองมากที่สุด